Paraan Na Isinasagawa Ko Upang Pahalagahan Ang Aking Buhay

Hindi ko alam kung paano uusad ang payak kong pamumuhay. 2 Mahalin at igalang mo ang iyong sarili.


Hawking Photos Facebook

Bilang isang Pilipino ang magagawa ko ay ang tulungan ang aking sarili.

Paraan na isinasagawa ko upang pahalagahan ang aking buhay. Alam natin na ang droga ay bagay na makakasira sa ating buhay. Ang aking layunin ay mag-aral upang makamit ang aking pangarap pangalaagaan ang aking katawan upang umabot ako sa katandaan magkaroon ng trabaho upang ito ang maging ganti ko sa ang aking magulang na. Pagbibigay importansya sa aking katawan at ituri itong sagrado sa pamamagitan ng pananatiling malusog at malayo sa mga masasamang bisyo.

Bilang isang babae mapangalagaan ko ang aking sarili o pagkatao sa pamamagitan ng. Ang mga paraan upang maisakatuparan ang mga ito ay mag-aral ng maayos at magsikap na maghanap ng maayos at legal na trabaho. Matuto sana tayo sa babalang halimbawang ito.

Tamang sagot sa tanong. May kanya-kanyang paraan ang bawat-isa kung paano timbangin ang bigat o gaan ng isang problema. Siya ay dumating sa eksaktong tamang oras upang dalhin sa amin sa bahay pagkakaroon ng naka-park ang kotse at pumasok sa paliparan naghihintay sa paanan.

Ang pasyang mahalaga sa aking buhay ay ang makapagtapos ng pag-aaral at makahanap ng maayos at magandang trabaho. Alamin na magkaroon ng isang pakiramdam ng kaligayahan para sa nakamit ng tao. Sa kaso ni Elias hinayaan siya ng Diyos na magpahinga ng ilang panahon pagkatapos ay nagpadala Siya ng isang tao sa katauhan ni Eliseo upang siyay tulungan 1 Mga Hari 1919-21.

Ipagdiwang ang mga achievements at special occasions sa sariling paraan. Dahil sa matinding malasakit niya maging sa ating buhay ipinasiya niyang ilaan ang dugo para gamitin sa isang napakaimportanteng paraan ang tanging paraan upang maging posible ang buhay na walang hanggan. Meron tayong natatanging paraan para makatulong sa ating bansa.

3 Mga gawa-Upang malaman na pahalagahan ang kapwa hindi mo kailangang manapak nang ibang tao o kapwa para umunlad o mag pakita nang pagpapahalaga sa isang tao. Kailangan din natin ang mga kaibigan na maaari nating pagsabihan ng ating mga kabigatan Mangangaral 49-12. Kung maraming beses kang nahuli sa isang partikular na tao maaaring maglaan ng oras para sa iyong biktima na maniwala sa iyong mga salita.

2 Mahalin at igalang mo ang kahit sino mang tao kilala mo man ito o hindi. Isa na doon ang pagnanakaw. Kasabay ng isang matagumpay na pagkamit ng pangarap ay ang pagharap sa mga suliranin.

Marami itong maidudulot na kasamaan na maging dahilan upang makagawa tayo ng hindi mabuti sa kapwa. Ano ang layunin ko sa buhay. Pagsugpo ng mga droga.

Hindi siya nagreklamo na wala na tayo sa isang biyahe. Kahit may na-miss kang mga milestone sa buhay dahil sa quarantine tulad ng graduation o birthday celebration kaya mo pa ring lumikha ng memories. Magtrabaho upang mabuo ang tiwala sa mga taong hindi pa maniwala sa iyo sa una.

Sa katunayan palagi akong nakasunod sa aking mga magulang sa tuwing sila ay nagluluto ng aming pagkain. Dapat na maging gayon din sa atin. 3 Mga gawa-Upang malaman na pahalagahan ang iyong sarili kailangan mong ihinto ang pag-upo sa isang lugar.

Hindi ako gagawa ng mga bagay na alam kong masasaktan ang aking kapwa. Nakikita ko ang kanyang pagmamahal sa paraan na nagpapakita siya ng oras sa paliparan nang ang aking anak na lalaki at ako ay napalayo. Nakakatulong ang exercise at paggalaw ng katawan sa pagpapalakas ng resistensya laban sa COVID-19 at iba pang mga sakit.

Ang aking Ina mahal na mahal ko ang aking ina kaya ko sya mahal ng sobra kinalimutan ko ang aking sarili upang madama niya ang aking pag-ibig. Pagiging aktibo o makilahok sa mga programang nagsusulong ng karapatang pangkababaihan sa lipunan. Kung bakit nagiging magaan lang para.

Dito ako nagsimulang mangarap na maging isang magaling na chef. Bata pa lang ako ay mahilig na akong magluto. Patuloy na gawin ito dahil ang tanging paraan sa mundo upang mabawi ang tiwala ay sa pamamagitan ng katapatan.

Siya ang unang tao na aking nakita sa aking kapangakan siya ay sobrang saya nagtiis siya ng ilang buwan habang siya ay nasasaktan. Lahat ay may gabay dahil ito ang nagsisilbing mga factors upang manatili tayo sa tamang daan at magandang kinabukasan. Tutulong ako sa mga organisasyong ipinatupad ng pamahalaan.

Ito ay ang mga bagay na maaaring magdulot nang kabutihan o di kayay kasamaan sa ating bansa. Ngunit naniniwala ako na sa bawat segundong lumilipas mayroong mga bagay na pilit kumikilos para sa akin mga bagay na nag-uudyok sa akin upang pagalawin ang aking buhay at ito ang aking paniniwala. Sa loob ng isang linggo kinuha ko ang payo ng aking kasintahan pagdating sa aking mga pagkakaibigan at natutunan ko ang isang bagay na kawili-wili tungkol sa ibat ibang paraan ng pakikipag-ugnay namin.

Pero nang maglaon hindi nila ginamit sa tamang paraan ang kanilang kalayaang magpasiya at sinira nila ang pangakong iyon. Siya ay aking mamahalin habang buhay pagkat siya ang nag bigay sa akin ng buhay. Ang isang paraan upang baguhin ang iyong pananaw at pagtagumpayan ang inggit ay upang makahanap ng isang paraan upang pahalagahan ang tagumpay ng iba.

Ang Maylalang na may malasakit sa buhay ay may karapatang limitahan ang ginagawa ng mga tao sa dugo. Upang malampasan ang inggit mahalagang pahalagahan ang mayroon ka at ang mga bagay na nakamit ng tao. Ang Aking Pangarap.

Ang mga problema at pagsubok na dumarating sa buhay ay kailangang mangyari upang maging matatag at matibay ang isang tao. Iisa lang ang naiisip ko na paraan upang maabot ko ang aking pangarap. Unti-unti ko itong babaguhin para hindi ako mahirapan sa pagtulong sa aking.

Sa umpisay nakakalito hindi ko mawari kung paano at saan ko sisimulan. Lagi nating pahalagahan ang ating malayang kalooban manatili tayong malapít kay Jehova at sundin ang kaniyang matuwid na mga kahilingan1 Cor.


Huy Ikaw Explore Tumblr Posts And Blogs Tumgir


Dignidad Ng Tao Pangangalagaan Ko




Samantha Mignonette Thermopolis Renaldi On Twitter Everyday Kachuusha Full Version Mnl48 Akb48 Everydaykachuushaph Https T Co N7meummmdm Twitter


Belum ada Komentar untuk "Paraan Na Isinasagawa Ko Upang Pahalagahan Ang Aking Buhay"

Posting Komentar

Iklan Atas Artikel

Iklan Tengah Artikel 1

Iklan Tengah Artikel 2

Iklan Bawah Artikel

close