At Kung Hindi Ngayon Ang Panahon Upang Ikaw Ay Mahalin Lyrics

Ang panahon upang ikaw ay mahalin. Hanggang matapos ang kailan pa man.


Ikaw Ang Lahat Sa Akin Lyrics By Dianne Elise Ikaw Ang Lahat Sa

December Avenue - Kung Di Rin Lang Ikaw Lyrics Kung hindi rin lang ikaw ang dahilan Pipilitin ba ang puso kong hindi na masaktan.

At kung hindi ngayon ang panahon upang ikaw ay mahalin lyrics. Martin Nievera - Ikaw Ang Lahat Sa Akin. Moira Dela Torre Kung hindi rin lang ikaw ang dahilan. Create and get 5 IQ.

At kung hindi ngayon. Intro E Esus Verse 1 E Am M7 AM7 Am M7 Ikaw ang lahat sa akin E Am M7 AM7 E7sus kahit ikay wala sa aking piling A Cm Fm - B7 Gm isang magandang alala isang kahapon Cm Am B Bsus B lagi kong kasama E Am M7 AM7 Am M7 ikaw ang lahat sa akin E Am M7 AM7 E7sus kahit ikay di ko dapat ibigin A Cm Fm B7 dapat ba. Ikaw ang lahat sa akin.

Choose one of the browsed Kung Hindi Ngayon Ang Panahon lyrics get the lyrics and watch the video. Pano mapipigil ang isang damdamin. Kung Hindi Ngayon Ang Panahon lyrics.

Kung ang sinisigaw Ikaw ang lahat sa akin At kung hindi ngayon Ang panahon upang ikaw ay mahalin Bukas na walang hanggan Akoy maghihintay parin Ikaw ang lahat sa akin Sa maykapal aking dinadalangin Dapat ba kitang limutin Pano mapipigil ang isang damdamin Kung ang sinisigaw Ikaw ang lahat sa akin At kung hindi ngayon Ang panahon upang ikaw. Kung ang sinisigaw ikaw ang lahat sa akin at kung hindi ngayon ang panahon upang ikaw ay mahalin bukas na walang hanggan akoy maghihintay parin ikaw ang lahat sa akin sa maykapal aking dinadalangin dapat ba kitang limutin pano mapipigil ang isang damdamin kung ang sinisigaw ikaw ang lahat sa akin at kung hindi ngayon ang panahon upang ikaw. Ikaw ang lahat sa akin At kung hindi ngayon Ang panahon upang ikaw ay mahalin Bukas na walang hanggan Akoy maghihintay parin Pano mapipigil ang isang damdamin Kung ang sinisigaw Ikaw ang lahat sa akin At kung hindi ngayon Ang panahon upang ikaw ay mahalin Bukas na walang hanggan Hanggang matapos ang kailan pa man Bukas na walang hanggang.

Ikaw ang lahat sa akin At kung hindi ngayon Ang panahon upang ikaw ay mahalin Bukas na walang hanggan Akoy maghihintay parin Ikaw ang lahat sa akin Sa maykapal aking dinadalangin Dapat ba kitang limutin Pano mapipigil ang isang damdamin Kung ang sinisigaw Ikaw ang lahat sa akin At kung hindi ngayon Ang panahon upang ikaw ay mahalin Bukas. Kung di rin tayo sa huli. At kung hindi ngayon.

At kung hindi ngayon. Pipilitin ba ang puso kong hindi na masaktan. About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators.

Bukas na walang hanggan. Ikaw ang lahat sa akin Sa Maykapal aking dinadalangin Dapat ba kitang limutin Pano mapipigil ang isang damdamin Kung ang sinisigaw Ikaw ang lahat sa akin At kung hindi ngayon ang panahon Upang ikaw ay mahalin Bukas na walang hanggan Hanggang matapos ang kailan pa man Bukas na walang hanggan Dooy maghihintay pa rin Pano mapipigil ang isang. There are 60 lyrics related to Kung Hindi Ngayon Ang Panahon.

Submit lyrics correction. At kung hindi ngayon ang panahon Upang ikaw ay mahalin Bukas na walang hanggan Dooy maghihintay pa rin. Sa maykapal aking dinadalangin.

Pipilitin pang umasa para sating dalawa. Dapat ba kitang limutin. Ikaw ang lahat sa akin.

Ikaw ang lahat sa akin Kahit ikay wala sa aking piling Isang magandang alaala Isang Kahapong lagi kong kasama. Kung ang sinisigaw Ikaw ang lahat sa akin At kung hindi ngayon Ang panahon upang ikaw ay mahalin Bukas na walang hanggan Akoy maghihintay parin Ikaw ang lahat sa akin Sa maykapal aking dinadalangin Dapat ba kitang limutin Pano mapipigil ang isang damdamin Kung ang sinisigaw Ikaw ang lahat sa akin At kung hindi ngayon Ang panahon upang ikaw. Huwag mangamba hindi kita paghahanapan pa Ng anumang kapalit ng inalay kong pag-ibig Sadyang ganito ang nagmamahal Di ka dapat mabahala hinanakit sa kiy walang-wala CHORUS At kung hindi man dumating sa kin ang panahon Na ako ay mahalin mo rin Asahan mong di ako magdaramdam Kahit ako ay nasasaktan Huwag mo lang ipagkait Na ikaw ay aking.

Ang panahon upang ikaw ay mahalin. Ikaw ang lahat sa akin Sa maykapal aking dinadalangin Dapat ba kitang limutin Pano mapipigil ang isang damdamin Kung ang sinisigaw Ikaw ang lahat sa akin At kung hindi ngayon Ang panahon upang ikaw ay mahalin Bukas na walang hanggan. Nahihirapan ang pusong pinipilit ay ikaw.

Kung hindi ikaw ay hindi na lang Pipilitin pang umasa para sating dalawa Giniginaw at hindi makagalaw Nahihirapan ang pusong pinipilit ay ikaw Kung di rin tayo sa huli Aawatin ang sarili na umibig pang muli Kung di rin tayo sa huli Aawatin ba ang puso kong ibigin ka. Ikaw ang lahat sa akin. Ikaw ang lahat sa akin.

Browse for Kung Hindi Ngayon Ang Panahon song lyrics by entered search phrase. D DM7 GD-A7 Fm At kung hindi ngayon ang panahon F G Gm Upang ikaw ay mahalin D Bukas na walang hanggan Em Gm D-DsusD-DsusD-Gm-A7-Dooy maghihintay pa rin D Daug D Daug Ikaw ang lahat sa akin D Daug D Am7-D7 Sa maykapal aking. Kung ikaw ay para sa king puso Wag nang pigilan Tayoy subukan Hinihintay ka sa aking buhay Kung hindi ngayon Kailan pa ang tamang panahon Para sa ating pagkakataon Kung hindi ikaw Hindi na lang iibig sa iba Hanggang kailan ba Magtitiis na lang ba sa tinginan tayong dalawa Sa king pag-iisa Laman ng isip ay mga oras na kasama ka Oh kay saya.

Aawatin ang sarili na umibig pang muli. At kung hindi ngayon ang panahon Upang ikaw ay mahalin bukas na walang hanggan Dooy maghihintay pa rin. Narito ang puso ko Inaalay lamang sa yo Aking pangarap kahit saglit Ang ikaw at akoy magkapiling Minsan pang makita ka Damdamin ay sumasaya Lungkot napapawi buhay koy ngingiti Sa sandaling pag-ibig moy makamit.

Kung hindi ikaw ay hindi na lang. Giniginaw at hindi makagalaw. Ikaw ang lahat sa akin Kahit ikay di ko dapat ibigin Dapat ba kitang limutin Pano mapipigil ang isang damdamin Kung ang sinisigaw ikaw ang lahat sa akin.

Bukas na walang hanggan. Bukas na walang hanggang.


Kanino Ba Dapat Repablikan W Lyrics Youtube


Esp 2


Esp 2


Famous Song Lyrics Juliet Photos Facebook


Esp 2


Belum ada Komentar untuk "At Kung Hindi Ngayon Ang Panahon Upang Ikaw Ay Mahalin Lyrics"

Posting Komentar

Iklan Atas Artikel

Iklan Tengah Artikel 1

Iklan Tengah Artikel 2

Iklan Bawah Artikel

close